4 thg 5, 2016

Góc quay đặc biệt đứng về phía Griezmann

Ghi bàn thắng quý giá và hết sức khó khăn cho Atletico nhưng cầu thủ Griezmann người Pháp đang vấp phải tranh cãi dữ dội và có một góc quanh chứng minh anh trong sạch.
(4-5-2016)









Goc quay chung minh Griezmann chua viet vi hinh anh 1
Nếu theo góc máy này thì Griezmann đã vượt trước Alaba cả thân người.
Phút 54, xuất phát từ đường chuyền dài ở tuyến dưới, Antoine Griezmann dùng ngực trả bóng cho Torres rồi lao lên phía trước. Sau đó, Torres tung cú chọc khe tinh tế cho người đồng đội băng lên dứt điểm tung lưới thủ thành Neuer.
Sau khi nhận bàn thua, cầu thủ Bayern đã tranh cãi với trọng tài Cakir. Và màn tranh luận trong nội bộ người hâm mộ tiếp tục kéo dài sau khi trận đấu kết thúc.
Phần lớn các đoạn quay chậm đều chỉ ra rằng Griezmann đã việt vị mười mươi. Tuy nhiên, xuất hiện một góc quay khác chứng minh chân sút người Pháp chưa hề việt vị.
Goc quay chung minh Griezmann chua viet vi hinh anh 2
Góc máy này lại chứng minh Griezmann chưa việt vị.
 Góc máy cho thấy Griezmann chưa việt vị.
Tổ trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ nhìn chung đã có một buổi làm việc không tốt. Trọng tài chính Cakir thậm chí còn tưởng tượng ra một quả phạt đền cho Atletico, khi điểm phạm lỗi của Javi Martinez với Torres nằm ngoài vòng 16,5 m.
GĐĐH Karl Heinz Rummenige tỏ ra hoài nghi về cách bố trí trọng tài: “Trọng tài Cuneyt Cakir được giao nhiệm vụ điều khiển 2 trận đấu chỉ trong 7 ngày. Tôi không biết các trọng tài khác của UEFA có phải cầm còi nhiều đến thế không”. Trước đó, ông nói rằng Bayern cảm thấy bị lừa đảo vì những quyết định khó hiểu.
Trọng tài Cakir trước đây từng dính vào một vụ lùm xùm lớn. Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2012/13 giữa Real Madrid và MU, ông Cakir đã rút thẻ đỏ đuổi Nani. Chiếc thẻ đỏ này bị đánh giá là quá nặng tay bởi Nani không cố tình phạm lỗi với Alonso.

Anh Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét