29 thg 4, 2016

Rashforrd ăn mừng sau chiến thắng lọt vào chung kết FA Cup

Sau khi lọt vào chung kết FA Cup để ăn mừng cho chiến thắng thì tiền đạo của MU cùng đồng đội Jese đã có 1 ngày giải trí tại công viên trò chơi.
(29/04/2016)
Thất bại dưới Atlentico, HLV Guardiola bị cho là kẻ phá hoại
Sân chơi thể thao toàn quốc VUG 2016 dành cho sinh viên đã khai màn
Vết thượng không hồi phục, Ronaldo chán nản nhóm bác sĩ của Real
Manchester United đã chính thức giành vé vào chung kết FA Cup sau khi đánh bại Everton ở trận bán kết diễn ra cách đây ít ngày. HLV Louis van Gaal cũng cho phép các học trò được xả hơi trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.
Dù Anthony Martial là người ghi bàn đem về thắng lợi cho "Quỷ đỏ" nhưng chiến tích này có công không nhỏ của Marcus Rashford. Tiền đạo 18 tuổi đóng góp pha lập công ấn định tỉ số 2-1 trước West Ham ở trận tứ kết trước đó.
Tuy nhiên, thay vì tổ chức những bữa tiệc tràn ngập ánh sáng, rượu mạnh và người đẹp như các đồng đội tại sân Old Trafford, Marcus Rashford đã chọn cách ăn mừng khá đơn giản. Tài năng trẻ sinh năm 1997 cùng hai người bạn thân Jesse Lingard và Fletcher Moss đã đến một công viên ở phía nam thành phố Manchester để tận hưởng các trò chơi mạo hiểm.
Tiền vệ cánh Jesse Lingard đã đăng tải một số bức hình lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Một ngày tuyệt vời tại công viên Thorpe Park".
Marcus Rashford den cong vien an mung vao chung ket FA Cup hinh anh 1
Cộng đồng mạng vô cùng thích thú với sự hồn nhiên của hai sao mai người Anh. Ảnh: Instagram.
Vốn đã thi đấu vô cùng hiệu quả, Marcus Rashford còn mang trong mình đức tính khiêm tốn và sự hồn nhiên của một cậu học sinh trung học. Chân sút người Anh xứng đáng trở thành "con ngoan trò giỏi" trong mắt gia đình và cả HLV Louis Van Gaal.
Trận chung kết FA Cup giữa MU và Crystal Palace sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley (London) vào ngày 21/5 tới.
Hành trình tỏa sáng của Marcus Rashford
25/2: Anthony Martial chấn thương trong quá trình khởi động trước trận đấu với Midtjylland ở Europa League, và Marcus Rashford trở thành người thay thế. Sao mai người Anh ngay lập tức tỏa sáng với hai bàn thắng giúp "Quỷ đỏ" giành thắng lợi 5-1 trước đội bóng đến từ Đan Mạch.
28/2: 3 ngày sau, Marcus Rashford tiếp tục khiến cả thế giới phải thán phục khi chọc thủng lưới ứng cử viên vô địch Arsenal đến hai lần trong một trận đấu.
4/3: HLV Roy Hodgson thừa nhận sao mai 18 tuổi hoàn toàn có khả năng tham dự Euro 2016.
20/3: Rashford một lần nữa sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp "Quỷ đỏ" đánh bại "gã hàng xóm ồn ào" Man City ngay tại Etihad.
13/4: Đá bay West Ham khỏi tứ kết FA Cup bằng cú dứt điểm vô cùng đẳng cấp vào góc chữ A.
16/4: Khiến Aston Villa lần đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng nhất sau  gần 30 năm.
Dũng Sĩ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét