29 thg 4, 2016

Fan hâm mộ bóng đá giao lưu với 2 cựu danh thủ Manchester

Trong buổi offline xem trận giữa MU vs Bournemouth, fan hâm mộ bóng đá Manchester tại Việt Nam có cơ hội giao lưu với 2 cựu danh thủ nổi tiếng của đội bóng này
(29/04/2016)
Rashforrd ăn mừng sau chiến thắng lọt vào chung kết FA Cup
Thất bại dưới Atlentico, HLV Guardiola bị cho là kẻ phá hoại
Sân chơi thể thao toàn quốc VUG 2016 dành cho sinh viên đã khai màn
Sự kiện sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức. Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí dành cho các fan của Quỷ đỏ. Hai đại sứ của câu lạc bộ là Dwight Yorke và Bryan Robson có phần giao lưu, chia sẻ những câu chuyện thú vị khi còn thi đấu dưới màu áo câu lạc bộ, đồng thời đưa ra những phân tích trước và sau trận đấu.
2 huyen thoai MU giao luu voi fan tai Ha Noi hinh anh 1
Hà Nội là điểm cuối cùng trong chuỗi sự kiện Iloveunited ở mùa giải 2015-2016 với sự tham dự của các đại sứ từ CLB thành Manchester. Trước đó, Iloveunited được tổ chức tại Bangalore, Mumbai, Bahrain và Rio de Janeiro. Ngày 7/5 cũng diễn ra đồng thời 2 chương trình ở Seoul và New York.
Giám đốc điều hành MU, ông Richard Arnold cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang bầu không khí náo nhiệt đến với những người hâm mộ cuồng nhiệt tại Việt Nam. Sự kiện cũng đánh dấu quốc gia thứ sáu Iloveunited đặt chân đến trong vòng chưa đầy năm tháng. Mùa giải năm nay, chúng tôi đã thể hiện sự táo bạo trong việc đặt chân đến những địa điểm mới và chắc chắn, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng danh tiếng cho chuỗi sự kiện này trên toàn thế giới”.
Người hâm mộ có thể truy cập website www.manutd.com/iloveunited và đăng ký vé trực tuyến đến hết ngày 8/5. Vé được phát ngẫu nhiên sau khi tổng hợp tất cả đơn đăng ký. Những khán giả may mắn được nhận vé sẽ được thông báo qua e-mail trước ngày 11/5.
Theo tính toán của đội bóng Anh, số lượng fan của Manchester United ở Việt Nam lên tới 26 triệu.
N.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét