29 thg 4, 2016

Jack Ma hỏi rằng AC Milan là của nước nào?

Ông chủ Berlussconi đang phải đi tìm
 kiếm một nhà đầu tư Trung Quốc khác.
Về phía tỷ phú Jack Ma hình như không
có gì đá động tới AC Milan.
(29/04/2016)
Fan hâm mộ bóng đá giao lưu với 2 cựu danh thủ Manchester
Rashforrd ăn mừng sau chiến thắng lọt vào chung kết FA Cup
Thất bại dưới Atlentico, HLV Guardiola bị cho là kẻ phá hoại
Hãng tin AFP dẫn lại dòng trạng thái ông Jack Ma viết trên trang Weibocá nhân: “AC Milan là Milan của Italy đúng không nhỉ? Tôi nghe nói cầu thủ Tyson của đội bóng rổ Los Angeles Lakers tới Milan thi đấu. Có phải đấy là AC Milan không? Nếu thế thì Yao Ming của giải China Super League cũng sẽ gặp khó khăn”.
Với dòng trạng thái mang tính “cười xòa”, ở cuối còn có 3 biểu tượng mặt cười, kết hợp lẫn lộn giữa bóng đá và bóng rổ, ông Jack Ma như muốn ngầm phủ nhận tin đồn mua lại AC Milan.
Trước đó, tờ Corrie dello Sport của Italy và tờ Business Insider danh tiếng đều đưa tin tỷ phú Jack Ma đang dự định thâu tóm AC Milan. Ông chủ của tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ Alibaba đầu tiên sẽ mua 70% cổ phần và mua nốt 30% còn lại trong vòng 1 năm.
Ty phu Jack Ma khong biet AC Milan la doi nao hinh anh 1
Ông Jack Ma có nhiều buổi chia sẻ kinh nghiệm với giới trẻ. Ảnh: AP
Theo bảng xếp hạng tỷ phú mới nhất của hãng Bloomberg, tài sản của ông Jack Ma đã lên tới 33 tỷ USD, vượt mức 25 tỷ USD theo các thống kê trước đó.
Corrie dello Sport cũng tiết lộ rằng mới đây Jack Ma đã có chuyến thăm Italy, diện kiến và dùng bữa tối với thủ tướng Matteo Renzi.
Cựu thủ tướng Italy, ông Sylvio Berlusconi bước sang tuổi 80 hồi cuối tháng 9 năm ngoái và đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm nhà đầu tư mới suốt từ đầu năm 2014, chỉ một thời gian ngắn sau khi ông dính cáo buộc trốn thuế.
Ông Berlusconi rao bán AC Milan ở mức 1 tỷ euro. Mức giá cao chót vót này đã làm tỷ phú Bee Taechaubol người Thái Lan nản lòng.
Theo báo giới Italy, một nhà đầu tư lớn ở Trung Quốc vừa đưa ra lời đề nghị 400 triệu euro cho 70% cổ phần ông Berlusconi đang nắm giữ. Công ty Fininvest của Berlusconi lập tức chớp lấy đề nghị này và tổ chức đàm phán nghiêm túc.
Jack Ma sinh ngày 10/9/1964 tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ông là người sáng lập và chủ tịch điều hành của tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ Alibaba. Jack Ma là doanh nhân Trung Quốc đại lục đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Forbes.
Silvio Berlusconi sinh ngày 29/9/1936, là một chính trị gia, nhà kinh doanh và ông chủ truyền thông lớn người Italy. Ông là người đứng đầu phong trào chính trị Forza Italia (Tiến lên Italy), một đảng chính trị trung hữu được ông thành lập năm 1993 tại Roma. Berlusconi từng ba lần giữ chức Thủ tướng Italy, gần đây nhất là từ 2008 đến 2011.
Anh Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét