29 thg 7, 2016

Từ giã sân cỏ Adriano yên thân về khu ở chuột sinh sống

Từng được mệnh danh là hoàng đế, Adriano đã có một thời rất oanh liệt trên sân cỏ là một cầu thủ tài năng với nhiều cống hiến và sự giàu có nhưng giờ đây anh không ai nhận ra anh.


Chơi bời và có lối sống buông thả không tập trung vào sự nghiệp khiến Adriano lao dốc và đi đến điểm cuối của sự nghiệp là hết thời. Tiền bạc không có khiến anh không dám vào trung tâm thành phố sinh sống và phải sống nương tạm nơi ổ chuột. Theo The Sun, Adriano hiện đang sống ở Vila Cruzeiro, khu ổ chuột tệ nạn nguy hiểm bậc nhất Rio. Dĩ nhiên, điều kiện sống của tiền đạo sinh năm 1982 cũng khác xa thuở anh còn làm mưa làm gió ở châu Âu trong màu áo Inter Milan, nhận mức lương tuần lên tới 80.000 bảng/ tuần.
Từ giã sân cỏ Adriano yên thân về khu ở chuột sinh sống
Từ giã sân cỏ Adriano yên thân về khu ở chuột sinh sống
Không chỉ phải sống ở khu ổ chuột, Adriano thậm chí còn phải chi trả một khoản tiền không nhỏ cho đám bảo kê, để có thể giữ an toàn tính mạng. Băng xã hội đen này có tên Red Command, chuyên bảo kê và buôn bán ma túy ở thành phố Rio. Một nguồn tin nói với The Sun: Thành phố Rio là nơi vô cùng đắt đỏ. Vậy nên chẳng ngạc nhiên khi Adriano phải sống ở khu ổ chuột Vila Cruzeiro. Súng, ma túy và băng nhóm có mặt ở khắp mọi nơi. Ước tính mỗi ngày có khoảng 24 đứa trẻ chết ở khu ổ chuột này.  Khu ổ chuột Vila Cruzeiro là một trong những điểm nóng về tệ nạn của thành phố Rio.
Adriano rời CLB Miami United hồi tháng 5, chỉ sau vài tháng quay trở lại sân cỏ. Kể từ đó, chân sút từng khuynh đảo bóng đá châu Âu lại rơi vào cảnh thất nghiệp và cũng chẳng có ý định kéo dài sự nghiệp. Trước đó, Adriano từng có quãng thời gian thăng hoa trong màu áo Fiorentina, Parma và đỉnh cao là Inter Milan. Tại sân Giuseppe Meazza, tiền đạo này ghi 47 bàn/115 trận. Phong độ chói sáng giúp Adriano nhận được sự yêu mến của các CĐV. 
Đáng tiếc là bệnh ngôi sao cũng như thói ăn chơi sa đọa đã khiến phong độ Adriano tụt dốc không phanh. Hiện tại, người ta chỉ còn nhớ đến cái tên Adriano trong những scandal sử dụng ma túy hay quan hệ với gái mại dâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét