7 thg 7, 2016

Ronaldo dẹp tan câu chuyện xứ cổ tích của xứ Wales

Càng chỉ trích chỉ càng làm ngôi sao tỏa sáng bằng chứng là những gì anh đã thể hiện quá xuất sắc tại bán kết khi đụng độ với Wales. Chiến thắng với 1 pha nhảy bóng đánh đầu cộng với pha kiến tạo sáng tạo giúp Bồ Đào Nha vào chung kết với chiến thắng 2-0.


Có thể nói, Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất của Brazil châu Âu trong trận đấu với ĐT Xứ Wales. Đứng trước muôn vàn áp lực sau 2 trận thi đấu mờ nhạt, Ronaldo đã có màn thể hiện chói sáng để đưa Bồ Đào Nha tới trận chung kết.  Người đó không ai khác chính là Ronaldo. Pha đánh đầu của anh thật tuyệt vời, xứng đáng điểm 10 chất lượng. Chiến thắng trước Xứ Wales đã đưa Bồ Đào Nha vào chung kết, và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Đức và Pháp. Còn về phần Xứ Wales, giấc mơ của Gareth Bale và các đồng đội tại EURO lần này đã kết thúc.
Chia sẻ quan điểm này, độc giả Công cho rằng:  Trận đấu hôm nay khẳng định một điều: phong độ chỉ là nhất thời đẳng cấp sẽ là mãi mãi. Và quả bóng vàng năm nay chắc chắn không ai khác là Ronaldo, một phần thưởng xứng đáng cho anh. Ở tuổi 31 anh đã làm một điều quá tuyệt vời: san bằng kỷ lục, ghi bàn và kiến tạo, giúp đội nhà vào chung kết. Không ai đòi hỏi gì ở anh nữa cả, một cầu thủ quá xuất sắc. Mười điểm cho anh... Anh mãi là một huyền thoại, một cầu thủ vĩ đại.
Ronaldo đã lấy lạ được phong độ vốn có của mình
Ronaldo đã lấy lạ được phong độ vốn có của mình
Cùng chung suy nghĩ đó, độc giả Quan Hung Dinh đã dành những lời khen ngợi cho thủ quân ĐT Bồ Đào Nha: Một màn trình diễn hoàn hảo của Ronaldo. Anh là điểm khác biệt giữa 2 đội. Bồ Đào Nha với Xứ Wales chơi không bên nào nổi trội hơn bên nào, và để giải quyết những trận đấu như thế này cần có những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc.
Độc giả Vũ Long tỏ ra tiếc nuối khi Gareth Bale và đồng đội không thể làm nên kì tích: Thật tiếc cho Gareth Bale. Với những gì Xứ Wales đã làm từ đầu giải, mình cứ nghĩ họ sẽ làm được như Đan Mạch hay Hy Lạp, hoặc ít ra cũng vào được chung kết. Bale cũng đã có một trận đấu cố gắng, anh vẫn chơi hay nhưng quá cô đơn. Nhưng dù sao, Xứ Wales đã có một giải đấu tuyệt vời. Chúc mừng Bale và đồng đội.
Xứ Wales đã góp phần tạo nên một giải đấu đẹp mạc dù bị loại
Xứ Wales đã góp phần tạo nên một giải đấu đẹp mạc dù bị loại
Màn trình diễn của Bale và đồng đội tại Euro năm nay rất tuyệt vời, mở ra một tương lai rất tươi sáng cho Xứ Wales trong tương lai gần. Hãy cố lên, hy vọng Bale và các đồng đội sẽ tiến bộ hơn và tiếp tục gây bất ngờ, tiến sâu ở World Cup 2018. 
Như vậy, câu chuyện cổ tích của Xứ Wales đã chính thức khép lại. Còn với Bồ Đào Nha, họ sẽ viết tiếp câu chuyện còn dang dở của mình ở trận chung kết diễn ra vào ngày 11 tháng 7 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét